ต่อประกันล่วงหน้า กี่วันดี?

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต่อประกันล่วงหน้า กี่วันดี?

 

เราควรต่อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้า กี่วันดี

     หลายคนใช้รถทุกวันจนลืมว่าต้องต่อประกันรถยนต์ หรือหนักสุดคือรถขาดประกันไปแล้ว และยังมีหลายครั้งที่อุบัติเหตุมักจะเกิดในช่วงที่รถขาดประกันพอดี ทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าการทำประกันเสียอีก ซึ่งช่วงเวลาที่เราแนะนำอาจอยู่ที่ประมาณ 1-3 เดือนก่อนประกันหมดอายุ ซึ่งการวางแผนต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้ากี่เดือนหรือกี่วันนั้น ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน แต่ยิ่งมีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้ามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้มีเวลาเลือกทำประกันตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุดเท่านั้น

 

1.) 1-2 เดือน 

เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด สามารถต่อพร้อมกับพรบ. และภาษีได้

 

2.) 7 วัน

เป็นเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิด อาจทำให้เลือกประกันได้ไม่ตรงใจ

 

3.) 1 วัน

เป็นช่วงเวลาที่เสี่ยงเกินไป  เพราะประกันรถเดิมให้ความคุ้มครองถึงแค่ 16.30 น. เท่านั้น

 

4.) ขาดประกัน

ไม่เสียค่าปรับอะไร หากเกิดอุบัติเหตุอาจไม่ได้รับความคุ้มครอง และหากเกิดอุบัติเหตุแล้วเป็นฝ่ายผิดต้องเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหายเองทั้งหมด


การต่อประกันรถยนต์ให้ได้ราคาถูกและดีที่สุด ต้องพิจารณาหลายสิ่งควบคู่กันไปโดยเฉพาะเรื่องความคุ้มครอง ที่ต้องมีความเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานรถของคุณมากที่สุด เบี้ยประกันก็ต้องเหมาะสมกับความคุ้มครองที่ได้รับ ซึ่งคุณสามารถหาหรือขอข้อมูลราคาและโปรโมชันจากเราได้ที่  MNR Insurance Broker หรือ โทร 085-052-4444

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

www.tidlor.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้