ทั่วไป

ในช่วงฤดูฝนที่มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง มักทำให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขัง หรือมีการเอ่อล้นตลิ่งของน้ำคลองหรือจากแหล่งน้ำต่างๆ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาก็คือ การระบาดของโรคติดต่อหรือโรคติดเชื้อต่างๆ เพราะแหล่งน้ำขังส่วนใหญ่จะเป็นที่ที่เชื้อโรคเพาะพันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว

และอย่างที่รู้ ๆ กันว่าการกินอาหารที่มีรสเค็มจัดนั้น ส่งผลเสียต่อร่างกายและทำให้เราเสี่ยงจะเป็นโรคต่าง ๆ อย่างโรคความดันโลหิตสูงและโรคไต อ่านต่อ...

ภัยเงียบ มารู้จักและรับมือ โรคไหลตาย ไม่มีสัญญาณเตือน ภัยเงียบที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม

รู้หรือไม่?ประกันรถยนต์ของคุณหมดอายุกี่โมง หากประกันหมดอายุเคลมได้ไหม เรามีคำตอบให้

เช็คด่วน คุณทำพฤติกรรมเหล่านี้อยู่หรือไม่? พฤติกรรมห้ามทำเวลาขับรถ เสี่ยงรถคว่ำ ตกไหล่ทาง

คู่อาหารที่ห้ามกินคู่กัน ตามเรามาดูกันเลยว่ามีอาหารอะไรบ้าง ที่ไม่ควรทานพร้อมกัน บางคู่ช็อก เพราะกินคู่กันมาตลอดแบบไม่รู้ตัวเลย ใครเคยกินแล้วคู่กันมาแล้วบ้าง?

Q&A ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ? ,ใครควรทำ ,ทำไมต้องซื้อประกัน , ราคาเท่าไหร่และวิธีชื้อประกัน....

บางคนอาจจะยังสงสัย พ.ร.บ กับ ภาษีรถยนต์ กันว่ามันคือตัวเดียวกันไหม หรือมันแตกต่างกันอย่างไร เลือกทำได้ไหม? MNR เรามีคำตอบให้...

รู้หรือไม่ว่าการเป็น ตัวแทน ในปัจจุบันนี้ที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่หลายคนให้ความสนใจมากเลยทีเดียว วันนี้เราจะชี้ให้เห็นถึงข้อดีของการเป็นตัวแทนกับ MNR INSURANCE BROKER นั้นดีอย่างไร

ต่อภาษีรถยนต์ 2567 หรือการต่อทะเบียนรถ มีขั้นตอนอย่างไร ต้องทำอะไรก่อนหลัง เอกสารที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง ?

วิธีทำให้บ้านหอม หรือวิธีทำให้ห้องหอมมีอะไรบ้าง อยากให้ห้องหอม ใช้อะไรดี มีวิธีเด็ด ๆ อะไรบ้างที่ทำให้บ้านหอมฟุ้ง เหมือนทุ่งดอกไม้มาดูเลย

หลายครั้งที่เราตื่นขึ้นมาแต่กลับจำ ความฝัน ไม่ได้เลยซึ่งสิ่งนี้เกิดขึ้นกับหลาย ๆคน ตัวการที่ทำให้ลืมคืออะไร และมีวิธีช่วยให้จำความฝันได้หรือไม่ ?

วูบหลับเพียง 3 – 5 วินาที รถจะวิ่งโดยปราศจากการควบคุมกว่า 100 เมตร อาการหลับในหลายคนอาจมองข้าม แต่แท้จริงแล้วอันตรายและเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วมากแบบไม่ทันตั้งตัว รถของคุณอาจวิ่งไปชนประสานงานกับรถคันอื่น หรือเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงอื่นๆ ตามมา…วันนี้เราจึงนำเคล็ดไม่ลับ ขับรถไม่หลับในมาฝาก

อาการเมารถสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางในเส้นทางที่คดเคี้ยว เนื่องจากถูกแรงเหวี่ยงไปมา หากคุณรู้ตัวว่าเป็นคนที่เมารถง่าย แนะนำให้ศึกษา “วิธีป้องกัน” ดังต่อไปนี้เอาไว้ !

จากสถานการณ์ในไทยตอนนี้ปริมาณค่าฝุ่น PM 2.5 ที่ดูเหมือนว่า จะยังวนเวียนอยู่บนท้องฟ้าเมืองไทยแบบยาว ๆ เรื่องแก้ไขระยะยาว คงต้องหายใจลึก ๆ พร้อมประโยคว่า “ต้องร่วมมือกัน!” เพื่อให้ “ต้นเหตุ” ของปัญหาฝุ่นได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง แต่สำหรับปัญหาเฉพาะหน้าที่ประชาชนต้องเจอ โดยเฉพาะเรื่อง “การดูแลสุขภาพร่างกาย” เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ควรละเลย

การขับขี่รถยนต์ไม่ว่าจะขับรถทางไกลหรือขับรถในระยะใกล้ ส่วนที่มีความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่มากที่สุดคือระบบเบรค ดังนั้นเราไม่ควรที่จะละเลยและตรวจเช็ค สังเกตุผ้าเบรค

รถสตาร์ทติดยาก อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าแบตเตอรี่รถหมด เปิดฝากระโปรงรถเช็กสักหน่อย ต้นเหตุอาจเกิดจากขี้เกลือขึ้นที่ขั้วแบตเตอรี่ ร่วมหาคำตอบไปด้วยกันว่า คราบขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่ คืออะไร มีวิธีการกำจัดยังไง

การต่อประกันรถยนต์เป็นเรื่องสำคัญของคนมีรถ แต่หลายคนอาจสงสัยว่า ควรต่อประกันรถตอนไหนดี? หรือควรวางแผนต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้ากี่วัน? เพื่อให้ได้การคุ้มครองแบบต่อเนื่องและได้ราคาที่ถูกที่สุด คุ้มที่สุด แต่ก็ไม่ควรมองข้ามเรื่องความคุ้มครองที่จะได้รับว่ามีความเหมาะสมกับการใช้งานรถของคุณจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญของการทำประกันทุกประเภท

รู้ไว้ปลอดภัยกว่า สัญลักษณ์ต่างๆ บนหน้าปัดรถยนต์ มีความหมายอะไรบ้าง....

ทริคเล็ก ๆ ในการได้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์เมื่อคุณลูกค้ามีกล้องติดรถยนต์ หากคุณอยากอุ่นใจเมื่อขับรถบนท้องถนน นอกจากติดตั้งกล้องหน้ารถแล้ว อย่าลืมทำประกันภัยรถด้วย ไม่ว่าจะประเภท 1, 2, 2+, 3 หรือ 3+  สนใจทำประกันนึกถึง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้